บทความ Proxmox

โซลูชันระดับองค์กรที่ทรงพลังพร้อมการเข้าถึงฟังก์ชันการทำงานทั้งหมดอย่างเต็มรูปแบบสำหรับทุกคน – เชื่อถือได้และปลอดภัยสูง
แพลตฟอร์มที่กำหนดโดยซอฟต์แวร์และเปิดกว้าง ง่ายต่อการปรับใช้ จัดการ และงบประมาณได้

A PROXMOX RESELLER IN THAILAND
 

บทความ

วิธีการย้าย VM ใน VMware ESXi ไปยัง Proxmox VE 8.2 ขึ้นไป

วิธีย้าย VM จาก VMWare ESXi  ไปยัง Proxmox VE  การเตรียมข้อมูล เตรียม Proxmox Server ตรวจสอบให้แน่ใจว่า Proxmox VE ของคุณเป็นเวอร์ชัน 8.2  (หรือสูงกว่า) เพิ่มที่เก็บข้อมูลต้นทางการนำเข้า “ESXi”...

วิธีการแก้ปัญหา Installation loading nvidiafb driver

วิธีการแก้ปัญหา Installation loading nvidiafb driver เมื่อเกิดปัญหาเวลาติดตั้ง Proxmox  VE ตั้งแต่เวอร์ชั่น 8 ขึ้นไปจะเกิด Code ขึ้นว่า  ” Loading drivers: nvidiafb ahci nvme wmi...

วิธีการ Restore Virtual Machine ใน Proxmox VE

วิธีการ Restore Virtual Machine ใน Proxmox VE หลักจากได้กำหนดค่า Proxmox  VE และ Proxmox Backup Server ของเราแล้ว เราก็สามารถสำรองข้อมูล VM ได้อย่างง่ายดาย โดยจะมี 2...

วิธีการ Backup Virtual Machine ใน Proxmox VE

วิธีการ Backup Virtual Machine ใน Proxmox VE ตอนนี้เราได้กำหนดค่า Proxmox VE และ Proxmox Backup Server ของเราแล้ว เราก็สามารถสำรองข้อมูล VM ได้อย่างง่ายดาย โดยจะมี 2...

วิธีการตั้งค่า Proxmox backup server

วิธีการตั้งค่า Proxmox backup server Proxmox Backup Server เป็นโซลูชันการสำรองข้อมูลระดับองค์กรที่ช่วยให้คุณสามารถสำรองและกู้คืนเครื่องเสมือน (VM) คอนเทนเนอร์ และโฮสต์จริงได้ Proxmox Backup Server...

วิธีสร้าง VM (Virtual Machine) ใน Proxmox

วิธีสร้าง VM (Virtual Machine) ใน Proxmox VE การสร้างเครื่องเสมือน (Virtual Machine) ใน Proxmox VE เป็นกระบวนการที่ง่ายและมีขั้นตอนเพียงไม่กี่ขั้นตอนดังนี้ *** ก่อนอื่นต้องทำการดาวน์โหลดไฟล์ Linux ISO...

วิธีการย้าย VM จาก VMware มายัง Proxmox (อย่างรวบรัด)

วิธีการย้าย VM จาก VMware มายัง Proxmox (อย่างรวบรัด) การย้ายจาก VMware มายัง Proxmox นั้นเป็นทางออกของการลดค่าใช้จ่ายสำหรับค่าซอฟต์แวร์ประเภท Virtaulization และ Hypervisor และเป็นการเพิ่มความยืดหยุ่น...

วิธีการติดตั้ง Proxmox Backup Server 3.1

วิธีการติดตั้ง Proxmox Backup Server 3.1 Proxmox Backup Server เป็นโซลูชันการสำรองข้อมูลระดับองค์กร สำหรับการสำรองและกู้คืน VM คอนเทนเนอร์ และโฮสต์จริง...

วิธีการติดตั้ง Proxmox VE 8.1

วิธีการติดตั้ง Proxmox VE 8.1 Proxmox VE เป็นแพลตฟอร์มเซิร์ฟเวอร์โอเพ่นซอร์สสำหรับการจำลองเสมือนระดับองค์กร ในฐานะที่เป็นการกระจาย Linux ที่ใช้ Debian นั้น Proxmox ใช้เคอร์เนล Ubuntu...
Scroll to Top